Chưa được phân loại
XÂY DỰNG NHÂN HIỆU NHƯ THẾ NÀO?
May mắn hay cơ hội chỉ đến khi bạn đã sẵn sàng.
Một phong thái ấn tượng trên nền tảng tri thức vững vàng khiến bạn chủ động đón nhận cơ hội với tâm thế sẵn sàng và tỏa sáng.
Xây dựng thương hiệu cũng giống như phát triển “cây cuộc đời” gồm rễ, thân và tán lá.
Rễ, thân và tán lá được ví như: cách bạn định vị bản thân – tạo phong cách – và đạt phong thái như thế nào.
Một cái cây có rễ tốt, tức giá trị cốt lõi bên trong, kiến thức, nhân sinh quan tốt nhưng không có thân hay tán lá tốt cũng không thể trở thành một bản thể hoàn hảo.
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, không chỉ làm tốt, muốn thành công, bạn phải làm xuất sắc. Hãy tập trung vào mục tiêu; thứ, cách bạn muốn làm và có kế hoạch, chiến lược sau đó tập trung thực hiện nó.
1. Định vị bạn là ai?
Bạn là ai?
Trong mắt người khác, bạn thế nào?
Bạn muốn gì?
Phiên bản thành công của bạn trong tương lai là gì?
Xác định rõ nét bản thân khiến bạn biết rõ đích đến của mình ở đâu và biết cách làm tốt cho các bước đi tiếp theo.
2. Chuyển hoá bản thân
Sau khi hiểu rõ mục tiêu, bạn bắt đầu hành trình chuyển hoá bản thân càng sớm càng tốt, tìm nguồn lực phù hợp với hình ảnh mình mong muốn nhất để học hỏi và thúc đẩy tốc độ đi nhanh hơn, đặc biệt đừng quên chọn những người thầy tốt để lĩnh hội.
3. Toả sáng
Một khi có khí chất, phong thái và nền tảng tri thức cốt lõi bền vững, khi cơ hội đến, tất nhiên bạn sẽ dễ dàng biến nó thành công.
Cuối cùng hãy bắt đầu đi, sớm nhất có thể, chỉ khi bạn làm, bạn nhận phản hồi, bạn biết điều chỉnh ở đâu thì mới có cơ hội tìm đến sự hoàn hảo.
Hãy hoàn thành, hoàn thiện trước, sự hoàn hảo sẽ đến!
Vntuyethang
Bài viết khác